5 model guitar mini giá tốt nhất dành cho bé năm 2020

Cây guitar đầu tiên của bé góp phần đảm bảo việc học nhạc cho bé trong khoảng thời gian lâu dài về sau. Chính vì vậy, yêu cầu đặt ra cho sản phẩm này đầu tiên là chất lượng âm, tạo tiền đề thẩm âm chuẩn. Thứ hai là mức giá, yêu cầu không quá đắt tránh lãng phí khi bé lớn lên cần thay đổi kích thước cây đàn. 

Bài viết này sẽ đưa ra 5 gợi ý tốt nhất cho những yêu cầu trên, đảm bảo phù hợp cho mọi nhu cầu cũng như mọi mức chi trả. 

Greg Bennet GD-50 Mini

Greg Bennet là một thương hiệu nhạc cụ của Mỹ, có lịch sử lâu đời, hiện tại hãng này thiết kế một dòng sản phẩm cho Samick Musical Instruments Co – Hàn Quốc. 

Thiết kế này của Greg được làm hoàn toàn từ gỗ Sapele, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho cây đàn như được làm từ gỗ gụ quý hiếm. Với tông gỗ dày, GD-50 có thể tạo ra những âm thanh sắc nét, rõ ràng, đầy đủ cả âm cao lẫn âm trầm, mang đến sự tuyệt vời trong việc cân bằng âm thanh khi chơi. 

Giá của cây đàn hiện được bán khoảng hơn 2 triệu đồng, một mức giá mềm cho bất cứ sản phẩm guitar nào của Greg. 

Cordoba C1M ½

Cây đàn guitar classic được Cordoba – Tây Ban Nha sản xuất là một cây đàn hoàn hảo cho những người mới, đặc biệt là các bạn gái và các em nhỏ. Cordoba luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn vật liệu sản xuất, họ ưu tiên sự thoải mái, dễ chơi, thẩm mỹ nhưng vẫn yêu cầu hiệu suất âm thanh đáng kinh ngạc. 

Cordoba C1M ½  có mặt lưng và mặt hông làm bằng gỗ Mahogany, mặt trước là gỗ Spruce mang lại âm thanh phong phú, đầy đủ. Ngoài ra C1M có cần đàn mỏng, lỗ thoát âm khảm họa tiết cổ điển và cuối cùng là lớp sơn Polyurethane mờ góp phần bảo vệ cây đàn khỏi tác động của môi trường. 

Cây đàn này hiện đang được bán với mức giá hơn 3 triệu đồng, một mức giá tốt cho cây đàn có chất lượng tốt của một thương hiệu nổi tiếng. 

Cordoba C1 ¾ 

Cordoba C1 ¾ là một cây guitar nhỏ gọn nhưng chứa đựng âm thanh tuyệt vời, khi được thiết kế chủ yếu từ gỗ Spruce và gỗ Mahogany, tuning bằng thép đặc biệt có dây Savarez cao cấp, giúp sản phẩm này trở thành sự hoàn hảo cho nhiều người chơi. 

Mức giá bán của cây đàn hiện tại khoảng hơn 4 triệu, mức giá dễ chấp nhận cho mọi đối tượng người chơi. 

Cordoba mini II

Cordoba Mini II là một cây guitar classic có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt, là cây đàn được sản xuất dành cho những người chơi có bàn tay nhỏ và cả những người chơi guitar ưa thích dịch chuyển. Mặc dù body nhỏ gọn, nhưng Cordoba mini II có thể mang lại những giai điệu tròn trịa, êm dịu, cân bằng tiệm cận những cây guitar dây nylon kích thước đầy đủ. 

Xem thêm >>> Amply dành cho guitar acoustic

Taylor Baby

Taylor Baby có kích thước ¾ , nhưng chất âm thanh mạnh mẽ, đầy đủ của cây đàn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Sản phẩm này được tích hợp 1 tấm sapele đen ở mặt lưng và mặt hông, mặt top được làm từ gỗ spruce hoặc mahogany. Những chất liệu này đảm bảo hiệu suất chơi của cây đàn. 

Người chơi có thể sử dụng capo, tuner cho Baby Taylor ¾ như một cây đàn guitar kích thước đầy đủ để có bản nhạc ưng ý trong khi tập hay khi biểu diễn. Đây là cây đàn hoàn hảo cho một quá trình học và chơi guitar lâu dài. 

Vẻ ngoài của cây đàn mang đẳng cấp Taylor, đơn giản nhưng vẫn mang vẻ hoa lệ với phần hoạ tiết mảnh nhỏ trang trí phần miệng thùng đàn trên tổng thể dáng Dreadnought kinh điển. Mức giá được niêm yết của sản phẩm này tại Việt Thương Music – nhà phân phối độc quyền guitar Taylor tại Việt Nam là hơn 9 triệu, một mức giá khá cao cho mặt bằng chung nhưng lại hợp lý hoàn toàn cho những tay guitar nhỏ muốn nâng cao kỹ năng chơi guitar. 

Tạm kết

Tất cả các sản phẩm này hiện đang được phân phối bởi thương hiệu Việt Thương Music trên toàn quốc. Bạn có thể đến bất cứ showroom nào để tham khảo và chọn lựa. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1800 6715

 

Call Now Button