Các cuộc thi âm nhạc sẽ diễn ra trong năm 2021

Năm 2020 đã được âm nhạc cứu rỗi một cách diệu kỳ, năm 2021 lại hứa hẹn sự nở rộ của các sân chơi âm nhạc chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc thi để chứng tỏ khả năng của mình thì chắc chắn phải đọc những thông tin dưới đây. 

  1. Thần tượng Bolero 2021

Thần tượng Bolero là một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát với qui mô mở rộng trên cả nước. Chương trình mang đến cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca. Đối tượng tham gia chương trình là những thí sinh từ 16 tuổi trở lên. Đây không chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần mà nó còn là hành trình chinh phục cảm xúc của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

Vị trí 4 chiếc ‘ghế nóng’ của Thần tượng Bolero là những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc Việt. Đó là: Quang Linh, Quang Dũng và cặp đôi Đan Trường – Cẩm Ly.

  1. Sao Mai 2021

Sao mai là một cuộc thi nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam, được tổ chức hàng năm. 

Người có đủ tư cách tham dự phải đáp ứng được các điều kiện dưới đây:

– Là công dân có quốc tịch Việt Nam hoặc công dân gốc Việt mang quốc tịch nước ngoài đang sinh sống trong nước tuổi từ 17 – 27 (tính đến thời điểm tham gia chương trình)

Riêng thí sinh khu vực nước ngoài, với những trường hợp đặc biệt Ban tổ chức sẽ có quyết định cụ thể.

– Phải được xác nhận trên giấy tờ hợp lệ chứng tỏ thí sinh là công dân hợp pháp. Phải được xác nhận của một trong ba nơi sau:

+ Trường phổ thông trung học hoặc các cơ sở đào tạo nơi đang học tập.

+ Cơ quan, đơn vị nơi đang công tác, làm việc.

+ Chính quyền địa phương nơi hiện đang cư trú, sinh sống.

+ Nếu là người đang được đào tạo tại các trường nghệ thuật chuyên nghiệp phải có xác nhận của nhà trường.

+ Thí sinh phải không nằm trong đối tượng điều tra của cơ quan bảo vệ pháp luật, có đạo đức và lối sống lành mạnh và phải chịu trách nhiệm về những khai báo của mình trên mẫu hồ sơ có sẵn của Ban tổ chức.

  1. Tìm kiếm tài năng âm nhạc Tiger Remix 2021

Tiger Remix là sân khấu âm nhạc huyền thoại được mong chờ hàng năm trên cả nước. Năm nay, với mong muốn tìm kiếm một nhân tố mới đột phá để cùng tỏa sáng trên sân khấu này, Tiger mang cơ hội đó đến cho tất cả mọi người thông qua cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc Tiger Remix”. Với tiêu chí tìm và mài giũa những “viên ngọc quý”, cuộc thi thực sự là sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp và sôi động dành cho cộng đồng yêu âm nhạc trên khắp Việt Nam. Đối tượng tham gia cuộc thi là tất cả công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên.

  1. Cuộc thi âm nhạc quốc tế 2021

Để đăng ký dự thi, thí sinh cần nộp:

Đơn đăng ký dự thi đầy đủ theo mẫu online

1 video được đăng tải trên mạng (ưu tiên Youtube)

Tự thuật cá nhân / CV / Lý lịch

Phí đăng ký dự thi

THỜI HẠN ĐĂNG KÝ

Ngày cuối cùng để nộp đơn đăng ký dự thi: 21 tháng 1, 2021

Tên quán quân sẽ được công bố trên website vào 1 tháng 3, 2021

Các thí sinh cần gửi video ghi hình cho bài dự thi của mình. Video không yêu cầu chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp, tuy nhiên phải được quay trung thực và đúng với khả năng của thí sinh.

​Thí sinh phải gửi 1, 2 hoặc 3 video ghi hình, lựa chọn tiết mục tuỳ ý, tuy nhiên phải trong giới hạn thời gian cho phép tại mỗi hạng mục. Video có thể ngắn hơn nhưng không được quá dài so với thời gian cho phép.

 

Call Now Button