Đánh giá mới nhất về Casio CT-X700 2021

Casio CT-X700 là phiên bản mới trong dòng keyboard lâu đời của hãng này. Dòng CT-X dành cho các nhạc sĩ ở mọi cấp độ, có 61 phím kích thước đầy đủ, 600 âm sắc, loa tích hợp và có một mức giá rất cạnh tranh.  

Ngay khi nhìn thấy CT-X700 bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoài cổ mà Casio đã xây dựng ở sản phẩm này. Nó có 61 phím kích thước đầy đủ, cung cấp động lực học tốt khi nhấn phím. Mặc dù cảm ứng của CT-X700 không biểu cảm như hầu hết các bộ điều khiển MIDI và các sản phẩm cao cấp khác, nhưng nó rất tuyệt vời về giá trị và chắc chắn vượt trội so với nhiều bàn phím có giá tương tự. Bên dưới mỗi phím mỗi nốt được gắn nhãn theo tên và nhạc cụ gõ tương ứng, một tính năng lâu đời của keyboard thương hiệu Casio, đây là tính năng cực kỳ hữu ích dành cho những học viên vẫn đang làm quen với đàn. 

TÍnh di động của CT-X700 là một trong những ưu thế lớn nhất của nó, với trọng lượng nhẹ dưới 6kg, loa tích hợp và có thể chạy bằng pin người chơi sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào khi mang theo hoặc di chuyển với bàn phím này. 

Ở phía mặt sau bạn sẽ tìm thấy tất cả các cổng kết nối cần thiết bao gồm ổ giắc cắm âm thanh ¼’’, giắc cắm chuyển đổi DC, giắc cắm âm thanh 1/8’’ và giắc cắm bàn đạp duy trì. CT-700 cũng đóng vai trò như một bộ điều khiển MIDI USB để kết nối máy tính, máy tính bảng, hoặc điện thoại. Nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại có một khay tiện lợi được đặt phía trên đàn. 

Nguồn âm thanh AiX mới cung cấp 600 âm sắc với nhiều kết cấu và âm thanh, nó có âm thanh rất tốt với nhiều âm của đàn piano grand, Rhodes, Wurlitzer, Clarinet… Cùng một lượng lớn các giai điệu âm thanh phổ biến trên thế giới. Với ngân hàng âm thanh khổng lồ này từ người mới chơi, đến các nghệ sĩ chơi thành thạo có thể khám phá âm nhạc với vô số âm sắc khác nhau. 

Đối với những người chuyên nghiệp, CT-X700 tự hào có ngân hàng âm thanh khổng lồ, các đoạn điệp khúc và EQ mạnh mẽ đáng kinh ngạc, cho phép tùy chỉnh các âm thanh tích hợp. Tất cả các tùy chọn hồi âm tiêu chuẩn đều có sẵn như trong phòng, hội trường, sân vận động, nhà thờ…

Ngoài dữ liệu âm thanh do AiX cung cấp, CT-X700 có 195 nhịp điệu được lập trình trước với các biến thể, 110 bản trình diễn bài hát và 50 bài tập thực hành. Đây đều là những tính năng tuyệt vời giúp người mới học mở rộng khả năng làm quen với bàn phím. Người mới có thể học các bài hát demo có thể sử dụng tính năng tự động đệm và hòa âm xây dựng cho người mới sự tự tin và thành thạo. 

Ưu điểm:

Nhẹ, có loa tích hợp, ngân hàng âm thanh lớn, nhiều công cụ để chơi đàn, nghiên cứu, khám phá, giá trị nổi bật so với mức giá. 

Hạn chế

Không có bánh xe làm méo tiếng, và cảm ứng kém nhạy cảm hơn cá model cao cấp khác. 

Nhìn chung nếu bạn đang có ý định mua một cây Organ chất lượng để học hoặc giải trí tại gia, dùng trong các bữa tiệc gia đình thì chắc chắn không nên bỏ qua Casio CT-X700 với kho âm nhạc có sẵn khổng lồ, đi kèm một mức giá tốt (5.420.000đ). Bạn có thể đến bất cứ chi nhánh nào của chúng tôi để được trải nghiệm và mua sắm, hoặc đặt hàng online qua các kênh hotline 1800 6715, fanpage Việt Thương Music, website vietthuong.vn, vietthuongshop.com. 

 

Call Now Button