Mua đàn gì cho con học trong hè 2020?

Mùa hè tới là dịp để các bé có thời gian theo đuổi các bộ môn năng khiếu yêu thích như học nhạc, học vẽ, học bơi… Đối với các bé khó khăn là việc tìm được bộ môn trẻ yêu thích, bên cạnh đó là nhạc cụ hợp lý, có giá tốt và đáp ứng được quá trình chơi lâu dài. 

Mua đàn gì cho con khi bé học piano

Piano là bộ môn nhạc cụ phổ biến được nhiều phụ huynh lựa chọn làm môn nhạc cụ đầu đời cho con. Hiện nay cũng có một số các chương trình piano mầm non chất lượng cho bé được cung cấp bởi các Trung tâm âm nhạc hàng đầu Việt Nam cung cấp đến người dùng. Và cả với các bé lớn tuổi hơn đang có ý định theo đuổi các bộ môn piano giải trí hoặc học theo chương trình luyện thi chứng chỉ âm nhạc quốc tế LCM.

Khi trẻ tham gia bất kỳ chương trình học nào các bậc phụ huynh đã cần lên kế hoạch mình nên mua loại nhạc cụ nào cho con học. Trong trường hợp này loại trừ những gia đình đã có đàn piano acoustic và đủ điều kiện mua đàn piano cơ bất cứ lúc nào. 

Khi trẻ học lớp piano mầm non bạn có thể mua Casiotone series về cho bé tập luyện tại nhà, do lực tay chưa đủ nên có thể sử dụng keyboard thay thế. Sau quá trình 2 năm kết thúc chương trình piano mầm non ba mẹ mới cần tiếp tục đầu tư cho piano điện hoặc piano cơ. 

Với các bé lớn hơn, ba mẹ có thể đầu tư ngay piano acoustic, nếu chưa chắc chắn về ý thích của con, lo sợ lãng phí thì nên chọn piano điện ở dòng vừa tầm như Roland RP-30 (13.900.000), Casio CDP-S150 (10.), Casio PX-160 (11.660.000đ), Casio CDP-S100 ( 11.450.000đ)…

Mua đàn nào cho bé khi học guitar

Guitar là bộ môn mà rất nhiều ba mẹ lựa chọn cho các bé, nhất là các bé trai. Ngay khi bắt đầu quá trình học bé đã cần đến nhạc cụ để bắt đầu các bạc ba mẹ có thể chọn guitar size mini hoặc ¾ cho bé để phù hợp với dáng người và sức khỏe cũng như sự thuận tiện trong quá trình học như Cordoba C1M 1/2, Taylor GS mini… Những cây đàn chất lượng này ngoài việc có thể hỗ trợ quá trình khi bắt đầu nó còn có thể đáp ứng khi các bé nâng cấp được kỹ năng chơi. 

Mua bộ trống nào cho con khi học Drum

Trống là bộ môn lý tưởng cho bất cứ bạn trẻ nào, nó vừa sức và dễ chơi với bất cứ em bé nào dù ở lứa tuổi mầm non, thanh thiếu niên hay người lớn. Bạn có thể mua Roland TD K1, nếu bạn muốn mua trống Jazz có thể tham khảo Cafe Kit, Pearl để bắt đầu hành trình âm nhạc cho con. Những bộ trống này cũng có thể đáp ứng tốt yêu cầu khi kỹ năng chơi của các bé thành thục hơn. 

Mua đàn gì khi con học Organ

Organ ( Keyboard) là bộ môn thường được các ba mẹ lựa chọn cho các bạn nhỏ theo học. Với cơ chế hoạt động điện tử nên phím nhẹ, các ứng dụng kỹ thuật số, các kỹ thuật âm thanh hấp dẫn sẽ mang đến hứng thú cho các bạn nhỏ khi theo đuổi. Đơn giản nhất bạn có thể lựa chọn các sản phẩm trong Casiotone series như Casiotone CT-S100, Casiotone LK-S250. Nếu có điều kiện bạn có thể mua ngay các sản phẩm của thương hiệu Roland như Roland EX-30, Roland EX-20 (6.600.000đ), Roland GO 61R ( 8.900.000đ)… để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu học cũng như khả năng kỹ thuật tốt hơn trong tương lai, là sản phẩm đi đường dài cho bé. 

Mua loại nào khi con học Ukulele

Ukulele là loại nhạc cụ nhỏ xinh, rất nhiều các bạn nhỏ và ba mẹ hướng các bé học môn nhạc cụ này vì lý do nhạc cụ nhỏ gọn, phù hợp cho mọi người chơi nhất là trẻ em. Âm thanh của Ukulele rất vui nhộn, hỗ trợ tốt cho việc cảm thụ và khám phá âm nhạc của trẻ. 

Một số sản phẩm Uke nên mua cho bé học là Deviser UK-21-65 (840.000đ), Deviser UK-24-30 (1.030.000đ), Deviser UK-21-30 (920.000đ)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 6715

 

Call Now Button