Những cây Piano được ưu đãi giá trong tháng 11/2020

Piano là một trong những bộ môn phổ biến, rất nhiều người lựa chọn theo đuổi nó, cũng chính vì vậy nhu cầu mua piano chưa bao giờ hạ nhiệt. Để có thể mua piano với mức giá tốt bạn hãy theo dõi bài viết này và lựa chọn trong danh sách để lựa chọn mua.

Casio – CDP150

Giá bán niêm yết: 13.350.000đ

Giá bán ưu đãi: 12.600.000đ

Vài năm trở lại đây, các cây piano điện mỏng nhẹ và nhỏ lên ngôi, Casio đã phát triển các dòng sản phẩm nhỏ gọn của họ và đang thực sự muốn tạo ra xu hướng mới, nơi sự nhỏ gọn trở thành tâm điểm. Casio CDP-S150 có kích thước thậm chí còn nhỏ hơn các dòng CDP trước đây.

Casio CDP-150 sử dụng bộ máy Scaled Hammer Action II hoàn toàn mới (với các phím đàn mô phỏng chất liệu gỗ mun và ngà voi) cung cấp cảm giác chơi như những bàn phím của piano acoustic trong một chiếc đàn mỏng và thời trang. 

Các tính năng như chế độ song tấu, đầu ghi MIDI, Ứng dụng Chordana Play Piano cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích về ghi nhớ âm nhạc và học tập.

Casio PX-S1000

Giá bán niêm yết: 18.200.000đ

Giá bán ưu đãi: 17.200.000đ

Mặc dù có ngoại hình cực kì mỏng chỉ 102mm, nhưng chiếc đàn piano điện Privia mới này có đầy đủ 88 phím nặng với kết cấu mô phỏng gỗ mun và ngà voi. Lắng nghe giai điệu Grand Piano mới qua hệ thống loa đôi 8W+8W tích hợp hoặc cắm ngay tai nghe để luyện tập trong yên tĩnh.

Lần đầu tiên, bàn phím Smart Scaled Hammer Action Keyboard của Casio mang lại khả năng mô phỏng phản hồi độc đáo của từng phím đàn, mang lại cảm giác chơi chân thực ở một tầm cao mới.

Mọi sắc thái biểu cảm trong âm sắc của một cây đàn piano cơ cũng được tái tạo lại một cách tự nhiên nhất, nhờ vào công nghệ String and Damper resonance và mô phỏng lại tiếng động vật lý của bộ máy cơ.

Các kết nối Bluethoot không dây, chordana play hỗ trợ người học và người chơi một cách tối đa.

Casio AP-470

Giá bán niêm yết: 28.800.000đ

Giá bán ưu đãi: 27.000.000đ

Đàn piano Điện Casio Celviano AP-470 với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, AP-470 mang đến âm thanh tuyệt vời, cảm giác bàn phím chân thật, cùng với mức polyphony 265 ấn tượng. Các đặc tính của Nguồn âm thanh Morphing AiR* đa chiều do CASIO mới phát triển phản ánh rõ nét sự chú ý đến từng chi tiết khi biểu đạt những âm sắc cộng hưởng phong phú vốn có của đàn piano.

Bàn phím trên cây đàn gồm 88 phím hành động Tri-sensor Scaled Hammer Action Keyboard II, phím đàn có khả năng nhận biết được lực đánh của người chơi nhờ vào cảm biến 3 cấp độ ở mỗi phím đàn để tạo ra âm thanh đặc trưng của đàn piano cơ.

Các tính năng Concert Play, Damper Resonance, USB… tạo điều kiện kết nối tốt nhất cho người chơi và người học.

Casio GP-500

Giá bán niêm yết: 120.000.000đ

Giá bán ưu đãi: 90.000.000đ

Đàn Piano điện Casio GP-500 thuộc dòng sản phẩm Celviano Grand Hybrid – dòng đàn piano cao cấp nhất của thương hiệu Casio. Tiếng đàn piano Berlin Grand trong GP-500 của Casio đã được phát triển với sự hợp tác của C. Bechstein nhằm mang lại một âm thanh rõ ràng, cân bằng và tao nhã cho GP-500BP.

GP-500BP tích hợp nguồn âm AiR Grand – một hệ thống phát triển mới sử dụng công nghệ state-of-the-art của CASIO với nhiều đặc điểm ấn tượng. Công nghệ Multi-dimensional Morphing phát ra âm thanh chuyển đổi nhịp nhàng giữa êm dịu và sôi động. Acoustic Simulator tái tạo những điểm đặc sắc về âm thanh của cây grand piano.

Hệ thống bàn phím mới Natural Grand Hammer Action được làm hoàn toàn bằng gỗ và có kích thước hoàn hảo. Thiết kế cơ học mới này kết hợp chuyển động của búa như trong một cây concert grand piano.

Casio GP-500 có các tính năng như Concert Play, ông tấu, chồng tiếng và chia tiếng, tự động tắt… cho người chơi những khả năng vận dụng sản phẩm linh hoạt hơn.

Roland RP – 501R

Giá bán niêm yết: 32.850.000

Giá bán ưu đãi: 25.900.000đ

Đàn piano điện Roland RP-501R mới, là cây piano đầu tiên rất lý tưởng và sẵn sàng để hỗ trợ bạn học tập nếu bạn đang có ý định sở hữu nó.

Piano RP-501R cung cấp phong phú các tính năng tập luyện thân thiện, có ích cho sự tiến triển của người chơi, các điệu đệm trong đàn và kết nối Bluetooth với iPad hoặc các ứng dụng piano trên Android. Tuyệt vời hơn, Roland RP-501R làm thỏa mãn người chơi với cảm giác chạm vào bàn phím năng động và âm thanh xác thực, có  tính đáp ứng tốt.

Với công nghệ trong đàn có nguồn gốc từ cây đàn piano điện hàng đầu, piano điện Roland RP-501R duy trì cảm hứng của người chơi dù bạn chỉ mới bắt đầu hoặc bạn là một nghệ sĩ dương cầm có kinh nghiệm. Ngoài ra với kho lưu trữ khổng lồ, cùng các  tính năng nổi tiếng của Roland như Twin Piano, MIDI playback, kết nối USB sẽ khiến người dùng hoàn toàn ưng ý. 

Roland RP-30

Giá bán niêm yết: 15.900.000đ

Giá bán ưu đãi: 13.900.000

Đặc điểm chính của cây đàn

Phím đàn với độ nhạy và độ chính xác cao giúp cải thiện kĩ năng của trẻ.

Được trang bị ba bàn đạp để chơi những giai điệu cổ điển một cách chuẩn xác.

Hộp đàn bằng gỗ tô điểm cho vẻ sang trọng khiến đàn trở thành một vật trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà bạn.

Bộ 15 tone nhạc được lựa chọn kĩ lưỡng để tạo động lực cho trẻ luyện tập mỗi ngày.

Chức năng sử dụng headphone cho phép luyện tập mọi lúc mà không phải làm phiền những người xung quanh.

Roland LX-705

Giá bán niêm yết: 54.500.000đ

Giá bán ưu đãi: 52.500.000đ

Các tính năng nổi bật của cây đàn này:

Tự do thể hiện với Bàn phím PHA-50 và Bàn đạp Progressive Damper Action Pedal

Âm thanh đích thực từ công nghệ Mô hình đàn piano PureAcophone của Roland

Lựa chọn hai mẫu đàn piano đẳng cấp thế giới – grand châu Âu và grand châu Mỹ

Đắm chìm vào không gian âm nhạc như trong rạp hát

Chế độ ‘Sân khấu của tôi’ cho phép bạn chọn sự kết hợp tốt nhất giữa âm thanh piano và môi trường xung quanh để mô phỏng các địa điểm chơi cụ thể

Hệ thống trình chiếu âm thanh, với 2 loa / 4 loa phối hợp với nhau để tái tạo trường âm thanh, phong phú của đàn piano acoustic

Tai nghe Acoustic Projection cho trải nghiệm chơi chân thực và chân thực khi luyện tập.

Bao gồm một bộ sưu tập lớn các âm thanh không phải là piano như piano điện, dây, organ và nhiều âm thanh khác

Thiết kế tủ sang trọng đơn giản và hiện đại với chân trước thanh lịch và những đường cong tinh xảo

Kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn qua Bluetooth® và luyện tập piano với âm thanh từ các ứng dụng được chuyển qua hệ thống loa của piano

Tương thích với ứng dụng Piano Every Day khuyến khích bạn chơi piano thường xuyên hơn. 

Với một loạt những cây piano điện được áp dụng ưu đãi, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sản phẩm mình ưng ý tại Việt Thương Music. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1800 6715

 

Call Now Button