Những đánh giá mới nhất về Taylor 110E năm 2021

Với sự sáng tạo vô biên Taylor đã mang đến cho người chơi những cây guitar acoustic chất lượng, được người dùng đánh giá là một trong những thương hiệu tốt nhất trên thị trường. Hãng này cũng sản xuất đa dạng sản phẩm từ acoustic, guitar điện cho đến các model acoustic có thiết bị điện tử. 

Các tính năng chính của Taylor 110e

Hình dáng Dreadnought với thân làm từ gỗ óc chó nhiều lớp và mặt trên bằng gỗ vân sam Sitka

Sử dụng hệ thống thanh giằng X

Cần đàn bằng gỗ phong, được đánh bóng hoàn thiện bằng vecni

20 phím đàn được phủ Acrylic Ý với các chấm 4mm

Hệ thống điện tử Expression 2

Hình dáng và kích thước

Ngay từ cái nhìn đầu tiên Taylor 110e không có gì đặc biệt so với những cây Dreadnought khác có cần đàn 20 phím. Tuy nhiên sự kết hợp giữa gỗ óc chó nhiều lớp và gỗ vân sam sitka đã làm cho 110e trở nên độc đáo. Mặc dù nó không được thừa hưởng thiết kế thành giằng V, mà sử dụng kiểu thanh giằng chữ X thông thường. 

Chiều dài tổng thể của 110e là 104cm, chiều ngang body 40cm giúp nó có kích thước đầy đủ đúng tiêu chuẩn, nhưng sẽ không quá phù hợp với người chơi nhỏ tuổi. 

Âm thanh 110e

Âm thanh của một cây đàn guitar phụ thuộc nhiều vào chất lượng gỗ mà nó được sử dụng, độ dài thang âm, cần đàn. Âm thanh đặc trưng của guitar Taylor được coi là âm thanh hiện đại khi chúng có âm sắc sáng và giòn giã. 

Nói chung 110e và các cây đàn tương tự của Taylor làm nổi bật âm trung trong khi giữ cho âm trầm tương đối thấp, nhưng cây đàn có thể điều chỉnh âm thanh. Giống như nhiều mẫu đàn guitar taylor 110e được trang bị hệ thống điện tử Expression 2 để người dùng có thể cắm guitar vào bộ khuếch đại và điều chỉnh âm thanh của nó. 

Taylor khuyến nghị người chơi sử dụng dây Elixir Phosphor Bronze trung bình có lớp phủ nanoweb để âm thanh tốt nhất. Tuy nhiên một cây guitar Taylor sẽ luôn cho âm thanh tuyệt vời cho dù bạn chọn một cây đàn ở cấp nhập cảnh hay những cây đàn có giá vài nghìn đô la. 

Các tính năng đáng chú ý khác

Góc kê đầu so với cần đàn cho phép cây đàn sẽ có những thay đổi điều chỉnh theo xảy ra theo thời gian. Điều này làm cho những cây đàn guitar dreadnought như Taylor 110e trở thành một khoản đầu tư dài hạn vì bạn sẽ không phải chi một khoản tiền lớn để sửa chữa hay thay đổi đàn.

Taylor 110e có cơ chế điều chỉnh bằng chrome nhưng tính năng này không giống nhau trên tất cả các model mà Taylor sản xuất. Tuy nhiên, đầu khóa tiêu chuẩn với lớp hoàn thiện bằng vecni cung cấp đầy đủ các tính năng, đặc điểm cần có ở một cây guitar dáng D. 

Độ tin cậy của sản phẩm

Ngay cả những cây guitar có giá thấp nhất của Taylor cũng nổi tiếng với khả năng cho âm thanh hay trong nhiều năm sử dụng, Tuy nhiên kết cấu bền vững này cũng không thể chống lại các hư hỏng vật lý như va đập, thời tiết không thuận lợi, vì vậy dù là một cây đàn hàng đầu bạn vẫn phải chăm sóc nó đúng cách. 

Mặc dù taylor 110e không phải là sự lựa chọn đầu tiên của một nhạc sĩ chuyên nghiệp, nhưng với kho sản phẩm đồ sộ của Taylor bạn có thể lựa chọn theo mong muốn của mình với những cây đàn đắt tiền hơn, có âm thanh tốt hơn để sử dụng trong phòng thu hay trên sân khấu. 

Để có thể trải nghiệm và mua sắm mẫu đàn này các bạn có thể đến các chi nhánh của Việt Thương Music trên toàn quốc, hoặc đặt hàng qua hotline 1800 6715, bạn cũng có thể mua online qua các kênh website, fanpage chính thức của chúng tôi, cây đàn sẽ được kiểm tra toàn diện trước khi đưa đến tay khách hàng. 

 

Call Now Button