Những dòng sản phẩm được Casio giới thiệu tại NAMM Show năm 2020

Casio đã đem đến NAMM Show 2020 tại Los Angeles, Mỹ những dòng sản phẩm mới phát triển từ các dòng sản phẩm đã gặt hái được nhiều thành công trước đây của hãng là Casiotone series, Grand Hybrid GP-310, GP510 và Celviano AP – 710. 

Hãy cùng Việt Thương Music Hà Nội khám phá gian hàng của Casio tại sự kiện này.

“Tại Casio, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra các nhạc cụ điện tử sáng tạo, phát huy âm thanh chất lượng và giúp hướng dẫn cả người mới bắt đầu và các chuyên gia trên hành trình âm nhạc của họ” – Stephen Schmidt, Phó chủ tịch Bộ phận Nhạc cụ Điện tử của Casio cho biết. “ Những cây đàn piano kỹ thuật số Celviano và Grand Hybrid mới nhất của chúng tôi là bằng chứng rõ ràng cho sự cống hiến của Casio. Với thuật toán phản hồi cảm ứng âm cao, hệ thống loa nâng cao và các tính năng được tìm kiếm khác, các mẫu mới chắc chắn sẽ gây ấn tượng ngay cả những nhạc sĩ khó tính nhất”. 

Các cây đàn Piano kỹ thuật số mới lần này được Casio giới thiệu là các sản phẩm kết hợp những lợi thế sẵn có của piano digital Casio với âm thanh Đại dương cầm của C.Bechstein cả về âm sắc, chất lượng bàn phím ivory và phản hồi phím. 

3 model Casio Digital Piano nổi bật tại NAMM Show

Grand Hybrid GP – 310 và GP – 510

Cả hai cây đàn đều được trang bị các phím đàn Spruce của Áo, có chiều dài đầy đủ, sử dụng các vật liệu và quy trình tương tự như các cây đàn piano của C. Bechstein. Người chơi sẽ cảm thấy khả năng kiểm soát được nâng cao hơn chỉ với một cú chạm nhẹ nhàng, cho phép thể hiện những màn trình diễn piano có âm thanh tinh tế nhất. 

Đây cũng là thế mạnh của hai sản phẩm này, khi được sở hữu âm thanh của một trong số ba cây piano huyền thoại trên thế giới, đảm bảo mỗi nốt nhạc được duy trì sẽ kể một câu chuyện hoàn chỉnh theo dự định của người chơi. 

Với nhiều tính năng cải tiến như hệ thống loa cho phép âm trầm sâu hơn, phong phú hơn, tăng cường sự rõ ràng của âm trung và cao. Các loa đều có khả năng tự điều chỉnh hoạt động để đạt được sự cân bằng âm thanh tối ưu như một cây đại dương cầm được bảo trì tỉ mỉ. 

Ngoài ra hai sản phẩm này còn có thêm giai điệu harpsichord, chế độ Concert Play được cải tiến và người chơi còn nhận được nhiều hơn thế nữa. 

Celviano AP – 710

Giống với hai model dòng Grand Hybrid vừa giới thiệu, AP-710 cũng được phát triển từ âm thanh của piano C.Bechstein, cung cấp âm thanh piano đẳng cấp thế giới cho người chơi. 

Hệ thống loa cải tiến, màn hình LCD mới, âm thanh đệm của chế độ Concert Play, 26 âm, 15 bài hát cài sẵn, ba pedal tích hợp, máy ghi âm MIDI… là những đặc điểm đặc sắc của sản phẩm này. Người chơi sẽ được trải nghiệm bàn phím búa gõ thế hệ thứ II, với các phím mô phỏng gỗ mun và ngà voi. Sự kết hợp giữa âm thanh và hành động búa tiên tiến của Casio, đã mang đến cho người chơi âm thanh của 3 cây piano tốt nhất trên thế giới. 

Casiotone series – Dòng organ nổi bật của Casio tại NAMM Show

Casiotone series hoàn hảo cho những người đam mê âm nhạc ở mọi lứa tuổi, mọi lúc, mọi nơi. Casiotone CTS100, CT-S200, CT-S300 và LK-S250 mới có 61 phím kích thước đầy đủ, 400 âm, 77 nhịp, 60 bài hát tích hợp, 50 mẫu chế độ nhạc Dance, USB Midi.v..v. 

Các sản phẩm này được thiết kế độc đáo với tay nắm trên phần thân giúp dễ mang đi, nhẹ, giao diện đơn giản, người dùng dễ dàng thao tác. Hệ thống loa tích hợp với jack kết nối các thiết bị âm thanh qua cổng Micro USB giúp người chơi chia sẻ, sáng tác nhạc. 

Xem thêm>>> Giá Đàn Organ Casiotone series 

Casiotone tương thích với ứng dụng Chordana Play, cho phép người dùng có thể chơi với bất kỳ bản nhạc nào họ muốn. Ngoài ra, với bàn phím có thể phát sáng LK-S250 kèm theo hệ thống bài học Step –Up của Casio, giúp việc học các bài hát dễ dàng hơn. Bộ chuyển đổi AC cho phép người yêu nhạc có thể chơi nhạc mọi lúc mọi nơi. 

Xem thêm: Màn trình diễn trên Casio CTX-5000 

Xem thêm: Giới thiệu tính năng trên PX-S1000

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1800 6715

 

Call Now Button